Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng quản lý và thực hiện các công việc với các khách hàng thuộc vùng đã được phân công bao gồm :

- Tiếp nhận các P/O từ kinh doanh chuyển về hoặc khách hàng gửi tới, lên đơn hàng và làm việc với sản xuất về tiến độ giao hàng, xác nhận lịch giao hàng với khách hàng.-
- Chủ động tiếp nhận thông tin và kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu ( khi có phát sinh)
- CSKH cập nhật và theo dõi tình hình công nợ phải thu của khách hàng.
- Chủ động nhắc nợ, thu hồi nợ với khách hàng theo đúng quy định trong Hợp đồng đã ký.

Yêu cầu ứng tuyển:

- Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, thương mại, quản trị...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, nhân viên kinh doanh...
- Trình độ tiếng Anh khá.  
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực của ứng viên.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật BHXH.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng 6 tháng. thưởng tháng lương 13,14.
- Tham gia vào các hoạt động nghỉ mát, cắm trại hàng năm của Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, học hỏi, phát triển năng lực chuyên môn..